Quảng cáoKhuyến mãi trực tuyến

CPM - đó là những gì? Làm thế nào để sử dụng CPM trong quảng cáo?

Bằng cách tổ chức một phương tiện truyền thông và chiến dịch quảng cáo theo ngữ cảnh trên mạng, bất kỳ quảng cáo tính toán ngân sách dự kiến của nó. chiến dịch quảng cáo của khách hàng là điều quan trọng để xem cách các quỹ được phân bổ để thực hiện nó, cho dù tiền được chi tiêu và hiệu quả mà chúng được sử dụng như dự định. Việc tính toán hiệu quả của quảng cáo sản phẩm trong kế hoạch truyền thông dựa trên một số chỉ số, một trong số đó là chỉ số của CPM. con số này là những gì làm thế nào để sử dụng nó - tìm hiểu bên dưới.

CPM - tại sao nó cần thiết

Quảng cáo CPM là gì, nó đã được biết đến từ thế kỷ trước. Module này được sử dụng trong tất cả các chiến dịch quảng cáo diễn ra trong giới truyền thông. Xuất bản, đài truyền hình và đài phát thanh vẫn sử dụng con số này để tính toán chi phí quảng cáo. CPM được sử dụng trong trường hợp khi nói đến giá của quảng cáo hiển thị không phải là một điểm đến duy nhất, và hàng ngàn người mua có thể. Cùng lúc đó, và đã được đưa vào lưu thông hạn này. Chủ sở hữu nền tảng quảng cáo chỉ có thể vận hành với lưu thông của họ và tập trung chuyên đề, vì vậy tỷ lệ CPM đã được xác định, quảng cáo, có tính đến giá trị này là hiệu quả.

Xác định CPM

Một định nghĩa đơn giản của CPM - chi phí cho mỗi ngàn là. Xuất phát từ tên của các mô-đun từ tiếng Anh chi phí mỗi lần Ngàn, trong đó M - chữ số La Mã, có nghĩa là 1000. Như vậy, câu hỏi của CPM là gì, bạn có thể nói rằng đây là mức giá mỗi nghìn lần hiển thị. Thời gian hơn có được quảng cáo trên các trang báo, tạp chí, thường xuyên hơn nó được phát trên đài phát thanh hay đọc trên kênh truyền hình - càng lớn tốc độ của yếu tố này.

Tính chiến dịch quảng cáo trực tuyến CPM

Trên Internet, vai trò của quảng cáo thường chơi biểu ngữ - những pop-up, mà rất phổ biến với người dùng, và mang lại tiền cho chủ sở hữu nền tảng quảng cáo. Các trang web phổ biến hơn, càng có nhiều người nhìn vào trang web này, quảng cáo đắt hơn trên trang web này sẽ tiêu tốn của khách hàng.

Các nhà quảng cáo quan tâm đến số lượng lớn nhất có thể có của người dùng đã xem các banner. Do đó, giá trị CPM là gì, nó có thể được hiển thị toán học như sau:

CPM = (tổng giá của trật tự quảng cáo) / (dự kiến số lượng lượt xem mỗi ngày biểu ngữ) * 1000.

Bây giờ nó là rõ ràng, CPM - đó là những gì. Trong quảng cáo nó là một trong những chỉ số quan trọng nhất. Nhà quảng cáo có thể tính toán bao nhiêu tiền bạn cần phải trả chủ sở hữu của trang web để đảm bảo rằng các thông tin đã được chứng minh là một ngàn người dùng trên mạng.

Nhìn bề ngoài, tính toán này có thể được minh họa bằng một ví dụ đơn giản. Chi phí của việc đặt một biểu ngữ trên trang web của một cổng thông tin là, ví dụ, $ 400 mỗi tuần, số liệu thống kê của trang web này cho thấy rằng một tuần duyệt site khoảng 10 ngàn. Users. Do đó, một phép tính đơn giản đưa ra một giá trị:

CPM = $ 400/10 000 * 1000 = $ 4 mỗi một nghìn hiển thị thông tin quảng cáo.

Các nhà quảng cáo nên hiểu rằng một cuộc biểu tình đơn giản của các biểu ngữ tại trang web chuyên đề chủ yếu là cung cấp thông tin. Không có đảm bảo rằng tất cả các vạn những người truy cập trang web, hãy chắc chắn click vào banner. việc khách truy cập sẽ muốn liên kết đến hay không - nó phụ thuộc vào sự hấp dẫn của các biểu ngữ và các thông tin được đăng tải trên đó. Mỗi trang web được yêu cầu phải cung cấp tất cả các dữ liệu của bạn để tính toán lựa chọn CPM. Đó là mang lại lợi nhuận cho chủ sở hữu trang web, bạn có thể hiểu được. Nhưng quảng cáo, chất lượng và hấp dẫn của nó đối với người dùng cuối có trong công việc của khách hàng.

Hỗ trợ mô-đun CTR, phương pháp tính toán

Để giảm chi phí để xem xét một chỉ số khác - chỉ số CTR. Tên cũng xuất phát từ ngôn ngữ tiếng Anh và được hoàn toàn âm thanh như một tỷ lệ nhấp qua - tỷ lệ CTR. CTR cho bạn thấy bao nhiêu người nhấp vào các biểu ngữ và đi đến một khách hàng quảng cáo trang. Module này phụ thuộc vào tính chính xác của địa điểm lựa chọn, bởi vì quảng cáo nhìn thích hợp hơn và cần thiết, lớn hơn khả năng mà khách truy cập quan tâm đến các thông tin và nhấp chuột vào banner. Phương pháp tính chỉ số này như sau:

CTR = (số lượng người dùng nhấp vào biểu ngữ) / (số kế hoạch quan điểm trong ngày Banner) * 100%.

Ví dụ, nếu 20 ngàn người đã nhìn thấy các quảng cáo, đã theo một liên kết 800 người dùng, sau đó CTR là 800/20 000 * 100 = 4%, đó là vượt quá giới hạn thấp hơn.

Thực nghiệm chứng minh rằng CTR tối thiểu là 3-5%. Nếu ít hơn, sau đó chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng sẽ vượt quá mức lợi nhuận kỳ vọng, và quảng cáo sẽ bị coi là không hiệu quả.

Sử dụng chỉ số

CPM có thể được sử dụng khi lựa chọn một đối tượng mục tiêu hẹp. Ví dụ, khi đặt hàng các nền tảng biểu ngữ trang web cung cấp các nhà quảng cáo thông tin về tuổi, giới tính, nơi cư trú, quyền lợi của tất cả khách đăng ký. Do đó, biểu ngữ mong muốn chỉ xuất hiện cho những người dùng, mà trên đó các sản phẩm quảng cáo đã được tính toán. Ngân sách của chiến dịch cùng một lúc tiêu thụ tiết kiệm hơn và hiệu quả hơn.

Bạn cũng nên xem xét đến các hoạt động của các thành viên thường trực. Thường xuyên hơn người truy cập cùng nhìn thấy sản phẩm quảng cáo, nhiều tiền hơn được ghi nợ từ các nhà quảng cáo, nhưng khách hàng tại các khách hàng từ này không còn trở nên. Vì vậy chỉ số tính biết chữ CPM và CTR kết hợp với một phân tích sâu sắc về thông tin được cung cấp bởi nền tảng quảng cáo này để mang lại kết quả mong muốn cho khách hàng.

Một điểm cần được đưa vào tính toán ở phần đầu của chiến dịch. Thanh toán có thể được tiếp xúc hoặc về CPM, hoặc CTR. Nói cách khác, khách hàng phải hiểu được bản chất của quảng cáo modulo biểu ngữ CPM - nó không phải là một khoản thanh toán cho một nhấp chuột, nhưng chỉ dành cho quảng cáo một trình diễn sản phẩm

tổng hợp

Khi được hỏi CPM là gì, bạn có thể nói rằng tùy chọn này là một trong những quan trọng nhất trong việc phân tích tính hiệu quả của một quảng cáo cụ thể, và cũng phải đưa vào tài khoản khi tính toán ngân sách quảng cáo. Đưa vào tài khoản và số lượng các điểm tiếp xúc bị cáo buộc các khách hàng tiềm năng với những thông tin quảng cáo, và chi phí của vị trí banner trên nhiều trang web với trọng tâm chuyên đề tương tự. Với những thông số này, người ta có thể tính toán hiệu quả của một nền tảng quảng cáo nói riêng và làm chủ thành công ngân sách quảng cáo.

Similar articles

 

 

 

 

Trending Now

 

 

 

 

Newest

Copyright © 2018 vi.unansea.com. Theme powered by WordPress.